Cách nhiệt đường ống tại Nhà máy Xi măng Hòa Bình bằng 1 số loại vật liệu Remak

Một số loại vật liệu Remak đã được nhà thầu xây dựng nhà máy xi măng Hòa Bình lựa chọn sử dụng để làm giải pháp cách nhiệt, bảo ôn hệ thống đường ống của nhà máy.

Được biết, đây là 1 trong những nhà máy sản xuất xi măng với 2 dây chuyền nhập khẩu hiện đại khu vực Hoà Bình, Hà Nội. Nhà máy có công suất 2,2 triệu tấn/ năm, sẵn sàng đáp ứng cả nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Cách nhiệt đường ống tại Nhà máy Xi măng Hòa Bình bằng 1 số loại vật liệu Remak
Bông gốm ceramic và bông khoáng Remak® Rockwool được dùng để cách nhiệt đường ống tại Nhà máy Xi măng Hòa Bình 

Vật liệu Remak: nâng cao hiệu quả và sự an toàn trong môi trường công nghiệp

Trong lĩnh vực cách nhiệt công nghiệp, vật liệu Remak đóng vai trò là biểu tượng của sự đổi mới và chất lượng, mang đến các giải pháp đặc biệt về cách âm, cách nhiệt và chống cháy. Trong số các dòng sản phẩm cách nhiệt, bông gốm ceramic và bông khoáng Rockwool của Remak luôn được ưu tiên lựa chọn, vì chúng mang lại hiệu quả cách nhiệt và các tính năng an toàn cháy nổ vượt trội.

Bông gốm Remak: khả năng chịu nhiệt và hiệu quả vượt trội

Độ bền nhiệt cực cao

Nổi tiếng với khả năng chịu nhiệt vượt trội, bông gốm chống cháy Remak có thể chịu được nhiệt độ khắc nghiệt lên tới 1800°C. Điều này làm cho nó trở thành vật liệu được ưa chuộng cho các dự án đòi hỏi khắt khe như lò nung gạch men, lò nướng công nghiệp và hệ thống nồi hơi.

Bông gốm ceramic – vật liệu Remak có khả năng cách nhiệt đặc biệt

Với độ dẫn nhiệt thấp, chỉ từ 0,046 đến 0,195W/m, bông gốm ceramic mang lại khả năng cách nhiệt đặc biệt. Điều này giảm thiểu thất thoát nhiệt, nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng và tiết kiệm chi phí, đặc biệt khi áp dụng để cách nhiệt tường, trần nhà xưởng hoặc đường ống công nghiệp.

Chống ăn mòn cho môi trường khắc nghiệt

Bản chất không ăn mòn của bông gốm chống cháy làm cho nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng để cách nhiệt trong môi trường axit hoặc kiềm. Khả năng phục hồi của nó đảm bảo hiệu suất và độ bền vượt trội, ngay cả trong điều kiện dung môi khắc nghiệt nhất.

Khả năng chống cháy và an toàn vượt trội

Nổi tiếng với khả năng chống cháy đặc biệt, bông gốm chống cháy Remak là sự lựa chọn lấy sự an toàn làm trung tâm để cách nhiệt tường và trần nhà trong các nhà kho chứa vật liệu dễ cháy. Đặc tính không cháy và tính năng an toàn cháy nổ của nó mang lại sự tự tin và an tâm cho người sử dụng.

Lắp đặt dễ dàng

Bề mặt mềm và dẻo của bông gốm giúp đơn giản hóa việc lắp đặt, khiến nó trở thành lựa chọn ưu tiên cho các ứng dụng, đặc biệt là trong các dự án yêu cầu cao về tiến độ thi công.

Remak® Rockwool: hiệu quả, bền vững và linh hoạt

Không bắt lửa và thân thiện với môi trường

Được chế tạo từ đá bazan tự nhiên với nhiệt độ nóng chảy ấn tượng 1350°C, Remak® Rockwool có đặc tính kháng khuẩn, chống nấm mốc, không bắt lửa và thân thiện với môi trường. Nó đảm bảo an toàn cho cả người sử dụng và môi trường.

Khả năng chống cháy siêu hạng

Rockwool vượt trội hơn các vật liệu cách nhiệt, chống cháy khác trong việc ngăn ngừa cháy lan. Thành phần không ăn mòn của nó đảm bảo an toàn cho cả người dùng và thiết bị, khiến nó trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho các ứng dụng công nghiệp.

Tính linh hoạt và tiết kiệm chi phí

Bông khoáng Remak phục vụ nhiều mục đích khác nhau trong các công trình dân dụng và công nghiệp, từ bảo vệ đường ống đến cách âm và cách nhiệt. Độ bền và dễ lắp đặt của nó góp phần giảm chi phí xây dựng và bảo trì.

Remak: biểu tượng của uy tín – chất lượng – hiệu quả

Remak Việt Nam là biểu tượng của sự đổi mới và chất lượng trong lĩnh vực vật liệu cách âm, cách nhiệt và chống cháy. Việc cung cấp bông gốm và bông khoáng cho dự án Nhà máy Xi măng Hòa Bình thể hiện cam kết của Remak trong việc áp dụng các giải pháp cách nhiệt tiên tiến, nâng cao hiệu quả, an toàn và hiệu suất trong môi trường công nghiệp.

Bông gốm ceramic, bông khoáng rockwool và các loại vật liệu cách âm, cách nhiệt, tiêu âm, bảo ôn, chống cháy luôn có sẵn trong hệ thống kho hàng của Remak trên toàn quốc, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách 24/7.

Một số hình ảnh từ dự án:

Cách nhiệt đường ống tại Nhà máy Xi măng Hòa Bình bằng 1 số loại vật liệu Remak Cách nhiệt đường ống tại Nhà máy Xi măng Hòa Bình bằng 1 số loại vật liệu Remak Cách nhiệt đường ống tại Nhà máy Xi măng Hòa Bình bằng 1 số loại vật liệu Remak Cách nhiệt đường ống tại Nhà máy Xi măng Hòa Bình bằng 1 số loại vật liệu Remak Cách nhiệt đường ống tại Nhà máy Xi măng Hòa Bình bằng 1 số loại vật liệu Remak

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *