Giải pháp cách âm phòng Karaoke bằng vật liệu Remak tại Glamour – 1 ngôi biệt thự thuộc khu đô thị Xanh Villas

Giải pháp cách âm phòng karaoke hiệu quả là điều tối quan trọng để tạo ra trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cho những người đam mê âm nhạc. Bằng cách giảm thiểu rò rỉ âm thanh, các giải pháp này vừa thoả mãn nhu cầu trải nghiệm âm nhạc với chất lượng âm thanh tối ưu, vừa ngăn chặn, không làm phiền đến các không gian lân cận.

Tuy nhiên, việc lựa chọn vật liệu để có giải pháp cách âm tối ưu luôn là vấn đề được các nhà thầu quan tâm. Và, các loại vật liệu chất lượng cao do Remak Việt Nam sản xuất và cung ứng được biết đến như 1 lựa chọn lý tưởng.

Tại Xanh Villas, nhà thầu xây dựng đã tin tưởng sử dụng các loại vật liệu Remak để cách âm phòng Karaoke dưới tầng hầm một căn biệt thự trong khu đô sang trọng này. Combo vật liệu Remak được Nhà thầu sử dụng trong dự án này gồm: Bông khoáng Rockwool Thái Lan, đinh ghim bông, tấm chống cháy Remak® MgO, cao su non, túi khíống gió mềm D100 không bảo ôn.

Giải pháp cách âm phòng Karaoke bằng vật liệu Remak tại Glamour – 1 ngôi biệt thự thuộc khu đô thị Xanh Villas
Combo vật liệu Remak được dùng làm giải pháp cách âm phòng Karaoke tại biệt thự Glamour thuộc khu đô thị Xanh Villas

Xanh Villas: nơi kiến trúc hiện đại hòa hợp với thiên nhiên

Xanh Villas, một khu đô thị tại xã Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội được biết đến là nơi hội tụ sự sang trọng và tinh tế của cuộc sống đô thị giữa chốn thiên nhiên kỳ vĩ.

Đây là một khu đô thị kết hợp một cách hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và sự yên bình của khung cảnh thiên nhiên, mang đến không gian sống lý tưởng cho những cư dân sành điệu đang tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp vốn có của tự nhiên với sự sang trọng.

Tối ưu hóa công năng không gian tầng hầm với ý tưởng sáng tạo

Glamour, một căn biệt thự thuộc khu đô thị Xanh Villas, có tầng hầm rộng khoảng 50m². Nhận thấy, tiềm năng của không gian này chưa được khai thác một cách hiệu quả, chủ nhà đã có 1 ý tưởng hết sức sáng tạo, muốn biến nó thành một trung tâm giải trí đa năng, phục vụ các nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

Theo đó, sau khi cải tạo, tầng hầm sẽ biến thành phòng karaoke, phòng trà, phòng tập thể dục hoặc phòng chiếu phim tại nhà.

Để biến ý tưởng sáng tạo này thành hiện thực, chủ nhà đã tìm đến 1 thương hiệu hàng đầu Hà Nội trong việc thiết kế phòng nhạc cao cấp. Tận dụng bộ sản phẩm cách âm và cách nhiệt của Remak, nhà thầu đã tiến hành cải tạo hoàn hảo, đảm bảo tầng hầm đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về kiểm soát nhiệt độ, chất lượng âm thanh và bầu không khí.

Giải pháp cách âm phòng Karaoke tối ưu với combo vật liệu Remak

Bông khoáng Rockwool Thái Lan

Đóng vai trò then chốt trong việc giảm tiếng ồn, bông khoáng Rockwool Thái Lan là vật liệu hấp thụ âm thanh đảm bảo trải nghiệm thính giác đặc biệt, ngay cả khi có rung động cộng hưởng. Sức mạnh âm thanh của nó tạo ra một bầu không khí thanh bình trong không gian karaoke.

Đinh ghim bông

Được sử dụng để ghim, liên kết các loại vật liệu cách âm, cách nhiệt trong quá trình thi công, đinh ghim bông không chỉ nâng cao công năng mà còn góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian. Sự cân bằng hài hòa này đảm bảo một môi trường đẹp mắt mà không ảnh hưởng đến hiệu suất.

Tấm chống cháy Remak® MgO

Ưu tiên sự an toàn luôn là điều các nhà thầu quan tâm đặc biệt khi thi công cách âm, cách nhiệt. Tấm chống cháy Remak® MgO có khả năng chiệu được nhiệt độ khắc nghiệt, lên tới 2852°C mà không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của cấu trúc. Điều này đảm bảo một môi trường an toàn, mang đến sự an tâm ngay cả trong những tình huống hỏa hoạn không lường trước được.

Cao su non và túi khí

Với tác dụng kép về khả năng cách âm, cao su non và túi khí hấp thụ chấn động, giảm thiểu độ rung và tăng cường khả năng hấp thụ âm thanh. Bộ đôi năng động này đảm bảo chất lượng âm thanh rõ ràng mà không bị nhiễu.

Ống gió mềm D100 không bảo ôn

Ống dẫn linh hoạt của Remak giải quyết các thách thức về thông gió ở tầng hầm, đảm bảo lưu thông không khí cần thiết đồng thời duy trì tính toàn vẹn của môi trường cách âm, cách nhiệt. Lựa chọn thiết kế này tạo ra một không gian thoải mái, thoáng mát thuận lợi cho việc thưởng thức âm nhạc và thư giãn.

Sự kết hợp các vật liệu hàng đầu của Remak đã biến tầng hầm tại Glamour Villas thành không gian giải trí đa năng tối ưu. Sự biến thái vượt trội này là minh chứng cho tính hiệu quả thực tiễn cũng như khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội vốn có của dòng sản phẩm do Remak Việt Nam sản xuất và cung cấp.

Remak Việt Nam: nâng cao chất lượng không gian sống

Đối với những chủ nhà đang tìm cách tối ưu hóa không gian sống của mình, Remak nổi lên như một lựa chọn phù hợp cho nhu cầu cách âm, cách nhiệt và chống cháy. Cho dù đó là dự án nhà ở, cơ sở thương mại hay trung tâm giải trí, các giải pháp tiên tiến của Remak luôn đảm bảo mang lại một môi trường hài hoà giữa chức năng và tính thẩm mỹ.

Khi nhu cầu về chất lượng không gian sống ngày càng tăng, các loại vật liệu do Remak Việt Nam sản xuất và cung ứng cảng trở nên cần thiết. Chúng luôn có sẵn trong hệ thống kho hàng của Remak trên toàn quốc, phục vụ mọi yêu cầu của đối tác khách hàng.

Một số hình ảnh tại dự án:

Giải pháp cách âm phòng Karaoke bằng vật liệu Remak tại Glamour – 1 ngôi biệt thự thuộc khu đô thị Xanh Villas

Giải pháp cách âm phòng Karaoke bằng vật liệu Remak tại Glamour – 1 ngôi biệt thự thuộc khu đô thị Xanh Villas

Giải pháp cách âm phòng Karaoke bằng vật liệu Remak tại Glamour – 1 ngôi biệt thự thuộc khu đô thị Xanh Villas

Giải pháp cách âm phòng Karaoke bằng vật liệu Remak tại Glamour – 1 ngôi biệt thự thuộc khu đô thị Xanh Villas

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *