Bông khoáng Remak® Rockwool được BWZ sử dụng để bảo trì các nhà máy công nghiệp nặng ở 1 số quốc gia

B.W.Z – doanh nghiệp trực thuộc công ty mẹ tại Đức (thành lập năm 1949), đã lựa chọn bông khoáng Remak® Rockwool để sản xuất – xuất khẩu – thi công vật liệu chịu nhiệt cho chuỗi các nhà máy công nghiệp nặng của mình ở 1 số quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, châu Phi và Trung Đông…

Bông khoáng Remak® Rockwool được BWZ sử dụng để bảo trì các nhà máy công nghiệp nặng ở 1 số quốc gia
Bông khoáng Remak® Rockwool được BWZ sử dụng để bảo trì các nhà máy công nghiệp nặng ở 1 số quốc gia

B.W.Z – tập đoàn công nghiệp nặng đa quốc gia

Trải qua 2 thập kỷ phát triển trong lĩnh vực sản xuất bê-tông chịu nhiệt và cung cấp dịch vụ thi công vật liệu chịu nhiệt – bảo trì công nghiệp nặng, như: nhiệt điện, lọc hóa dầu, thép và xi-măng, B.W.Z đã trở thành đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Thành công của B.W.Z là nhờ sự kết hợp hài hòa giữa nguồn nhân lực chất lượng cao (hơn 1.200 kỹ sư, công nhân) với việc quan tâm đầu tư máy móc – trang thiết bị thi công hiện đại của châu Âu, Nhật Bản với các loại vật liệu chịu nhiệt chất lượng vượt trội. Do đó, doanh nghiệp này luôn được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao cả về chuyên môn, hiệu quả và lợi ích mang lại cho khách hàng.

Một số dự án tiêu biểu của B.W.Z

Với thương hiệu và uy tín củadoanh nghiệp, B.W.Z là đối tác của nhiều chủ đầu tư dự án, đã từng thi công hàng ngàn tấn vật liệu chịu nhiệt tại công trình Nhà máy xi-măng Công Thanh (Thanh Hóa); dự án xi-măng Vissai Hà Nam; dự án mở rộng Nhà máy Lọc dầu Dung Quất (Quảng Ngãi) của JGC Nhật Bản; nhà máy xi-măng Vissai Đô Lương (Nghệ An), dự án Nhiệt điện Thái Bình 2 của PVN và dự án Nhiệt điện Thái Bình 1 của Marubeiney Nhật Bản & JEL Singapore. dự án lọc dầu Kabalar của Kricner Italia, xuất khẩu đi Iraq.

Ngoài ra, B.W.Z đã thi công dự án lọc dầu Kabalar của Kricner Italia, xuất khẩu đi Iraq; thi công sửa chữa nhà máy kính nổi tại Kualalumpua với đối tác Lizmontagent (Bồ Đào Nha) và nhiều dự án lớn ở 1 số nước trên thế giới.

Bông khoáng Remak® Rockwool – vật liệu cách nhiệt hiệu suất cao

Có nguồn gốc từ 100% đá bazan tự nhiên với nhiệt độ nóng chảy 1350°C, Remak® Rockwool là vật liệu cách nhiệt hiệu suất cao nổi tiếng với khả năng chống nấm mốc, không bắt lửa, an toàn và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm này đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn cháy nổ và được ứng dụng trong cả hệ thống cách nhiệt và phòng cháy chữa cháy.

Dòng sản phẩm Remak® Rockwool tỷ trọng cao được ưu tiên để cách nhiệt các đường ống công nghiệp có nhiệt độ trên 250°C. Ứng dụng chiến lược này hỗ trợ bảo vệ đường ống, giảm chi phí bảo trì và tối ưu hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Lợi ích của Remak® Rockwool trong ứng dụng công nghiệp

Với các đặc tính ưu việt, Bông khoáng Remak (còn gọi là Remak® Rockwool, bông khoáng cách âm hay bông khoáng cách nhiệt) mang lại nhiều lợi ích trong môi trường công nghiệp, nhất là công nghiệp nặng.

Do đó, sản phẩm này luôn được Nhà thầu xây dựng và các Chủ đầu đầu tư tin tưởng lựa chọn sử dụng trong suốt thời gian vừa qua. Đơn đặt hàng với số lượng lớn gần đây của B.W.Z tại Việt Nam là 1 minh chứng.

– Hiệu suất cách nhiệt cao: Dù dùng để cách nhiệt nóng hay lạnh, bông khoáng Remak® Rockwool đều mang lại khả năng cách nhiệt vượt trội.

– Lắp đặt dễ dàng: Vật liệu cách nhiệt được biết đến nhiều vì dễ lắp đặt, tạo điều kiện cho quá trình xây dựng nhanh chóng và hiệu quả.

– Hệ số cách nhiệt ổn định: Cấu trúc sợi liên kết đa chiều đảm bảo sự ổn định về hệ số cách nhiệt trong suốt vòng đời của sản phẩm.

– Độ bền kéo và nén ấn tượng: Bông khoáng Remak® Rockwool có độ bền kéo và cường độ nén tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– Cách âm hiệu quả: Ngoài khả năng cách nhiệt, nó còn mang lại khả năng cách âm và giảm tiếng ồn hiệu quả, góp phần mang lại môi trường công nghiệp an toàn và thoải mái.

– Khả năng chống ẩm tốt: Với khả năng chống ẩm, cấu trúc sợi ổn định, dễ cắt và lắp đặt, Remak® Rockwool chứng tỏ là sự lựa chọn đáng tin cậy trong nhiều điều kiện khác nhau.

– Không độc hại và không có amiăng: Chất liệu không độc hại và quan trọng là không chứa amiăng, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người lao động.

– Không ăn mòn: Các thành phần được lựa chọn cẩn thận để tránh các chất gây ăn mòn kim loại, giúp tăng thêm tuổi thọ cho vật liệu.

Có thể nói, sự hợp tác giữa B.W.Z và Remak, cũng như việc B.W.Z tin dùng số lượng rất lớn sản phẩm bông khoáng Remak® Rockwool là minh chứng sinh động cho tính hiệu quả của vật liệu này trong cách nhiệt công nghiệp.

Khi B.W.Z tiếp tục dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất bê-tông chịu nhiệt và bảo trì công nghiệp, Remak® Rockwool vẫn là nền tảng cho sự thành công, cung cấp các giải pháp cách nhiệt đáng tin cậy cho các dự án đa dạng và đòi hỏi khắt khe nhất.

Một số hình ảnh Remak giao hàng:

Bông khoáng Remak® Rockwool được BWZ sử dụng để bảo trì các nhà máy công nghiệp nặng ở 1 số quốc gia

Bông khoáng Remak® Rockwool được BWZ sử dụng để bảo trì các nhà máy công nghiệp nặng ở 1 số quốc gia

Bông khoáng Remak® Rockwool được BWZ sử dụng để bảo trì các nhà máy công nghiệp nặng ở 1 số quốc gia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *